Thông báo quí bạn hữu

 

Thân gửi các bạn Lê Anh Hùng, Lê Thị Phương Anh, Thanh Hoang, Khúc Thừa Sơn, Nguyễn Duy Quang, Lãng Tử Lang Thang,....

Chúng ta là công dân, chúng ta được bảo vệ bởi quốc pháp, bởi sức mạnh của hệ thống chính trị và sự thực thi pháp luật của nhân viên công lực.

Sự việc ngày 10.12.2013, tôi và một số bạn bị đánh, bị cướp tài sản (có một số người không bị đánh, cướp) ngay giữa thanh thiên bạch nhật, trước trụ sở công an phường Hòa Minh với lực lượng nhân viên đông đảo. Những người đánh chúng ta, cướp tài sản dù là ai đều là hành vi phạm pháp nghiêm trọng. Tất cả những người phạm pháp phải bị trừng phạt. Có như vậy quốc pháp mới nghiêm, công lý mới bảo đảm.

Tôi đề nghị các bạn cùng tôi trình báo vụ này lên công an theo đúng thủ tục pháp luật để họ điều tra làm rõ.

Dù biết rõ đó là ai, nhưng trên thực tế những người đánh chúng ta là người mặc thường phục, không phải là công an. Về mặt luật pháp, người đánh chúng ta là những người lạ mặt, côn đồ. Công an nhìn nhận vụ việc này như một vụ đánh lộn, gây rối, đánh người, cướp của. (Có ai bị công an đánh thì nói rõ là công an đánh).

Thân gửi các bạn trong cộng đồng!

Thủ đoạn dùng côn đồ để đánh người không mới, và nhiều người e sợ vì không tìm đâu ra chứng cứ, phát ngôn bừa bãi còn bị khép tội vu khống.

Hôm nay, là một nạn nhân, tôi quyết theo vụ này đến cùng. Tôi muốn công an Phường Hòa Minh phải trả lời rõ trước công luận các câu hỏi sau:

1. Những kẻ đánh tôi và những người bạn tôi là ai? Tại sao họ có thể ngang nhiên đánh người, cướp của trước trụ sở các anh, với lực lượng nhân viên hùng hậu?

2. Tại sao trong vụ đánh nhau này, các anh không bắt được ai trong số họ mà chỉ bắt được bạn chúng tôi?

3. Khi nào các anh có thể điều tra bắt được họ? Kỳ hạn là bao nhiêu ngày, bao nhiêu tháng?

4. Trong trường hợp công luận đặt nghi vấn: các anh mượn tay côn đồ đánh người thì các anh trả lời thế nào?

Xin quí bạn vui lòng theo dõi vụ việc. Chia sẻ thông tin cho cộng đồng biết. Công lý được bảo đảm cho chúng tôi thì sẽ được bảo đảm cho các bạn.

Nhân đây, tôi cũng xin thông báo, trong ngày 10.12.2013, trong cộng đồng, có ai là người chứng kiến vụ việc, có ghi lại hình ảnh, vui lòng gửi cho tôi để củng cố thêm bằng chứng.

Thân mến

Nguyễn Văn Thạnh.

Đường K20-Phường Khuê Mỹ-Ngũ HànH Sơn-Tp Đà Nẵng

ĐT: 0984973.376

Email: thanhipi@gmail.com

Face: https://www.facebook.com/nguyenvanthanhvn12

P.s: Hiện tôi lập ra một blog phục vụ cho vụ việc này:

http://www.danquyen.org/

Nguồn: danquyen.org

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn